Tổng Hợp 9 Mẫu Váy Cưới Công Chúa Đuôi Dài Lộng Lẫy Và Tinh Tế Cho Mùa Cưới 2024

Váy cưới công chúa đuôi dài lộng lẫy và tinh tế đang là xu hướng để các nàng dâu lựa chọn cho năm 2024. Nếu bạn đang mơ ước trở thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại thì nên tham khảo tổng hợp 9 mẫu váy sau đây, chắc chắn sẽ khiến bạn say mê không rời mắt.

Xem nhanh

Thiết kế váy cưới công chúa đuôi dài có gì đặc biệt?

Váy cưới công chúa đuôi dài hiện đang là một trong những kiểu váy được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy và quý phái. Kiểu váy giúp tôn lên đường cong cơ thể của cô dâu, tạo vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm. Đặc biệt hơn là phần đuôi váy dài tạo sự uyển chuyển, sang trọng giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn.

Tổng hợp 9 mẫu váy cưới công chúa đuôi dài đẹp nhất năm.

Mẫu 1: Váy cưới công chúa đuôi dài đuôi cá.

Váy cưới công chúa đuôi dài đuôi cá là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự quyến rũ của váy cưới đuôi cá và vẻ đẹp lộng lẫy của váy cưới công chúa. Kiểu váy này có phần chân váy xòe rộng kết hợp cùng phần thân ôm sát theo đường cong cơ thể, tạo nên vẻ đẹp thu hút, gợi cảm. Tạo cảm giác tự tin và kiêu hãnh cho cô dâu.

Mẫu 2: Váy cưới công chúa đuôi dài bồng bềnh.

Váy cưới công chúa đuôi dài bồng bềnh là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu muốn mình được trông như một nàng công chúa trong hôn lễ của mình. Kiểu váy này có phần thân váy ôm sát và phần chân váy xòe rộng, dài đến sàn, tạo cảm giác bồng bềnh tựa như mây.

Mẫu 3: Váy cưới công chúa đuôi dài xếp tầng.

Váy cưới đuôi dài xếp tầng công chúa: tinh tế, xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn khi cô dâu khoác lên mình bộ váy này. Chân váy xếp tầng tạo sự bồng bềnh, lãng mạn. Đồng thời, chiếc váy này cũng giúp các nàng dâu ăn gian được đáng kể chiều cao đó.

Mẫu 4: Váy cưới công chúa ngắn đuôi dài.

Váy cưới công chúa ngắn đuôi dài tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt rất thích hợp với những buổi tiệc cưới ngoài trời bãi biển,... Mẫu váy còn có ưu điểm là giúp các nàng dâu thoải mái di chuyển trong thời tiết nóng bức. Đuôi váy dài được thiết kế giúp cô dâu khoe được triệt để đôi chân dài thon gọn. Tạo thêm nét nữ tính, dịu dàng hơn hẳn.
 

Mẫu 5: Váy cưới công chúa đuôi dài trễ vai.

Váy cưới công chúa đuôi dài trễ vai thường được làm như chất liệu satin hoặc lụa, tạo cảm giác mềm mại, quý phái. Với phần vai trễ và chân váy xòe rộng, kiểu váy này vừa tạo cảm giác gợi cảm, nhưng lại vô cùng kín đáo, khiến cho cô dâu trở nên cuốn hút trong lễ cưới của mình.

Mẫu 6: Váy cưới công chúa đuôi dài phối ren.

Váy cưới công chúa đuôi dài phối ren đang là kiểu dáng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Thiết kế phối ren khiến các nàng dâu càng thêm phần quyến rũ, kiêu kỳ. Phần đuôi váy xèo dài khiến cho tổng thể chiếc váy càng trở nên “cổ tích” hơn

Mẫu 7: Váy cưới công chúa đuôi dài cúp ngực.

Váy cưới công chúa đuôi dài cúp ngực ngập tràn sự dịu dàng và quyến rũ càng tôn thêm vẻ đẹp mĩ miều cho nàng dâu xinh đẹp. Tôn lên đường con cơ thể cùng vòng một đầy đặn. Lộng lẫy pha chút kiêu kỳ là hai từ để diễn tả các nàng dâu khi diện mẫu váy này

Mẫu 8: Váy cưới công chúa đuôi dài chữ A.

Váy cưới công chúa đuôi dài chữ A, cô dâu có thể lựa chọn váy dài tay hoặc váy hở vai khi tham khảo mẫu váy cưới này. Được thiết kế cơ bản với kiểu dáng cổ điển và thanh lịch, mang đến một diện mạo vô cùng ấn tượng và thu hút cho cô dâu.

Mẫu 9: Váy cưới công chúa đuôi dài họa tiết ren phong cách Hàn Quốc.

Váy cưới công chúa đuôi dài họa tiết ren phong cách Hàn Quốc. Bộ váy với họa tiết ren làm nổi bật sự nữ tính và lãng mạn của cô dâu. Kết hợp giữa sự trẻ trung và hiện đại, vẻ đẹp hoàn mỹ của người diện chiếc váy sẽ càng được nổi bật trong ngày lễ quan trọng.

Những lưu ý khi chọn mua và thuê váy cưới công chúa đuôi dài:

1.    Chọn phụ kiện phù hợp: Phụ kiện phù hợp sẽ là chìa khóa giúp các nàng dâu hoàn thiện vẻ đẹp hơn trọng ngày trọng đại.

2.    Tìm kiếm cửa hàng uy tín: Các nàng dâu nên tìm kiếm cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng, kèm theo đó là giá thành và chất lượng tốt.

3.    Chuẩn bị tâm lí thật tốt: Có thể sẽ lo lắng, hồi hộp, bất tiện khi di chuyển váy nên cô dâu cần chuẩn bị tâm lí thật thoải mái trong ngày trọng đại của mình

Tìm và mua váy cưới ở đâu tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh là uy tín?

Li Ann Bridal mang đến những thiết kế không những độc đáo, tinh tế mà còn chú trọng đến chất lượng của váy cưới, hướng đến việc lan tỏa cá tính riêng và nét đẹp của từng nàng dâu. Với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành cưới, Li Ann Bridal được đánh giá là địa chỉ uy tín để mua và thuê váy cưới công chúa đuôi dài cho các cô dâu.

Sự lựa chọn uy tín và đáng tin cậy tại Li Ann Bridal sẽ giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin bước vào hành trình hạnh phúc của cuộc đời.

Các tin khác

Top 6 Mẫu Váy Cưới Kiểu Tây Sự Lãng Mạn Dành Cho Cô Dâu

Lựa chọn váy cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất trong ngày trọng đại của cô dâu. Một ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Cổ Điển Quý Tộc Bí Quyết Tỏa Sáng

Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng và mang hơi thở hoàng gia, những mẫu váy cưới cổ điển ...

Top 5 Mẫu Váy Cưới Của Người Nổi Tiếng Gây Sốt Nhất Năm 2024

Việc lựa chọn váy cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với cô dâu trong ngày trọng ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Maxi Đẹp Mơ Màng Cho Lễ Cưới Ngọt Ngào

Lễ cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Để trở thành cô dâu ...

Top 7 Mẫu Váy Cưới Lọ Lem Sự Lựa Chọn Tinh Tế Dành Cho Cô Dâu

Từ lâu, hình ảnh nàng công chúa Lọ Lem xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy đã trở thành niềm ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Hồng Phấn Nét Đẹp Tinh Khiết Cho Cô Dâu Sang Trọng

Màu hồng phấn là một lựa chọn tuyệt vời cho váy cưới vì nó tượng trưng cho sự lãng mạn, ngọt ...

Top 7 Mẫu Váy Cưới Hồng Cánh Sen: Bí Mật Của Sự Quý Phái

Màu hồng cánh sen, gam màu ngọt ngào, thanh tao và nữ tính đang dần trở thành xu hướng "khuấy đảo" ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Cao Cấp Ấn Tượng, Xinh Đẹp Nhất

Lựa chọn váy cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất cho ngày trọng đại của mỗi cô dâu. ...
CUSTOM – MADE DRESSES
Váy cưới thiết kế cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu
WORLDWIDE SHIPPING
Đồng hành cùng các cô dâu trên toàn thế giới
PRIVATE CONSULTATION
Đặt lịch để được tư vấn trực tiếp với các chuyên viên váy cưới
OUR SHOWROOM
Chi nhánh HCM : 02 Tân Canh , Phường 1 , Quận Tân Bình
Chi nhánh HN : 208 Tôn Đức Thắng , Hàng Bột , Đống Đa, Hà Nội
Tel : +84862076363
Opening:
Mon - Sun, 09:00 A.M - 09:00 P.M
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01