váy cưới đơn giản tinh tế

Top 7 Mẫu Váy Cưới Đơn Giản Tinh Tế Hot Nhất 2024

Váy cưới đơn giản tinh tế, khám phá sự thanh lịch và dịu dàng trong từng đường nét của chiếc váy, mang đến vẻ đẹp thuần khiết và cuốn hút cho các nàng dâu trong ngày trọng đại. Tự tin với những chiếc váy cưới đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Cùng Li Ann khám phá top 7 mẫu váy cưới đơn giản tinh tế hot nhất hiện nay nhé!

Xem nhanh

 Vì sao thiết kế đơn giản là xu hướng của những mẫu váy cưới hiện nay?

Lối thiết kế tối giản, tinh tế thường được lựa chọn để làm tôn lên phom dáng váy cưới ấn tượng, tập trung phô diễn những đường nét tự nhiên giúp nàng tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên đầy ngọt ngào. Sang trọng nhưng vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính, thiết kế váy cưới đơn giản tinh tế chính là “món quà” hoàn hảo dành tặng cho những nàng dâu hiện đại yêu thích phong cách Minimalism.

 

Cách chọn mẫu váy cưới đơn giản tinh tế.

Mẫu váy cưới đơn giản tinh tế sẽ làm tôn lên phong cách cá nhân và giá trị của các nàng dâu trong ngày trọng đại.

Phù hợp với những cô nàng muốn thể hiện phong cách cá nhân tự nhiên, không thích sự rườm rà hoặc phô trương thường tìm kiếm mẫu váy cưới đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế và sang trọng. Khi hôn lễ diễn ra, các cô dâu sẽ muốn trang điểm và trang phục của mình hướng tới sự tự tin và thanh lịch một cách tự nhiên nhất.

Váy cưới đơn giản không những đẹp mà còn không hề kén người mặc bởi thiết kế đa dạng, có thể tôn lên những ưu điểm mà các nàng mong muốn. Tuy nhiên, quan trọng vẫn là chọn lựa mẫu váy cưới cho các nàng cảm giác thoải mái và ưng ý với bản thân nhất.
 

Tổng hợp 7 mẫu váy cưới đơn giản tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu 1: Váy cưới đơn giản tinh tế kết hợp chân váy bồng bềnh.

Mẫu váy cưới đơn giản tinh tế kết hợp chân váy bồng bềnh được thiết kế với phần chân váy bồng bềnh từ eo xuống có thể tạo ra một vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn. Phần chân váy tạo nên một vẻ đẹp mềm mại và cuốn hút như một nàng công chúa.
 

Mẫu 2: Váy cưới đơn giản tinh tế kiểu dáng trễ vai.

 

Váy cưới đơn giản tinh tế trễ vai là một sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật lên phần cổ cao thanh thoát cũng như khoe trọn xương quai xanh và đôi vai trần đầy nét quyến rũ của nàng dâu trong đêm tiệc trọng đại. 

Ngoài ra, nếu nàng sở hữu bắp tay to hay đôi vai có phần mũm mĩm thì cũng đừng lo lắng bởi thiết kế này có thể giúp nàng che đi những khuyết điểm đó.
 

Mẫu 3: Váy cưới đơn giản tinh tế cổ vuông.

 

Váy cưới đơn giản tinh tế cổ vuông sẽ tạo ra một vẻ đẹp thanh lịch và đằm thắm. Phần chân váy rộng và bồng bềnh từ eo xuống, tạo ra sự cân đối và điểm nhấn cho trang phục. Tôn lên vóc dáng của người mặc, giúp các nàng có thể tự tin khi sánh vai cùng người bạn đời của mình.
 

Mẫu 4: Váy cưới đơn giản tinh tế xẻ tà.

 
 

Váy cưới đơn giản tinh tế xẻ tà, từ đùi xuống có thể tạo cảm giác tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính. Xẻ tà có thể là một chi tiết gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của các nàng dâu.
 

Mẫu 5: Váy cưới đơn giản tinh tế dáng suông.

Theo xu hướng váy cưới hiện đại, thiết kế váy cưới đơn giản tinh tế dáng suông có tính ứng dụng cao đã được cho ra đời nhằm giúp nàng dâu biến hóa đa dạng các kiểu dáng trong phút chốc với những diện mạo khác biệt và ấn tượng.
 

Mẫu 6: Váy cưới đơn giản tinh tế trễ vai tay dài.

Váy cưới đơn giản tinh tế trễ vai tay dài là sự kết hợp giữa vẻ đẹp ngọt ngào pha trộn sự quyến rũ, gợi nên hình ảnh như một nàng tiểu thư kiêu kỳ và xinh đẹp. Khi các nàng khoác lên mình chiếc váy này, sẽ tạo cảm giác tự tin, xinh đẹp hơn trong hôn lễ của mình
 

Mẫu 7: Váy cưới đơn giản tinh tế kiểu dáng đuôi cá.

Váy cưới đơn giản tinh tế kiểu dáng đuôi cá là dáng váy basic hiện đang được rất nhiều nàng dâu ưa chuộng. Thiết kế này sẽ giúp nàng khoe trọn được đôi vai thon gọn của mình cũng như tôn lên vòng 1 gợi cảm giúp nàng tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ. Không những thế, dáng váy này cũng giúp nàng dâu “ăn gian” chiều cao thêm đáng kể.
 

Những lưu ý khi chọn mua và thuê đầm cưới đơn giản tinh tế?

  • Xác định ngân sách: Trước khi bắt đầu tìm kiếm, hãy xác định ngân sách dành cho việc mua hoặc thuê đầm cưới. Điều này sẽ giúp các nàng lựa chọn và tìm kiếm các mẫu váy cưới phù hợp với kinh phí của mình.
  • Xem xét phong cách và sở thích cá nhân: Hãy xem xét phong cách và sở thích cá nhân của các nàng khi chọn đầm cưới. Cân nhắc xem mình thích kiểu dáng nào?
  • Tìm nơi uy tín để mua hoặc thuê đầm: Chọn các cửa hàng uy tín và có kinh nghiệm trong việc cung cấp đầm cưới. Điều này đảm bảo rằng cô dâu sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có nhiều lựa chọn chất lượng để chọn lựa.

Mua và thuê váy cưới cho các cô dâu ở đâu là uy tín?

Nếu nàng đang lo lắng, chưa tìm được cho cho mình một địa chỉ mua và thuê váy cưới đơn giản tinh tế uy tín, thì Li Ann Bridal chính là sự lựa chọn dành cho nàng. Lắng nghe những tiếng lòng của các nàng dâu, mỗi thiết kế tại Li Ann Bridal đều sẽ tôn lên mỗi vẻ đẹp riêng của các cô dâu.

Tại Li Ann, váy cưới được tạo nên bởi ren nhập khẩu 100% từ Hàn - Quốc và Châu Âu, luôn cố gắng mang đến cho các nàng những bộ váy sang trọng, xinh đẹp nhất.

Các tin khác

Top 6 Mẫu Váy Cưới Kiểu Tây Sự Lãng Mạn Dành Cho Cô Dâu

Lựa chọn váy cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất trong ngày trọng đại của cô dâu. Một ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Cổ Điển Quý Tộc Bí Quyết Tỏa Sáng

Nếu yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng và mang hơi thở hoàng gia, những mẫu váy cưới cổ điển ...

Top 5 Mẫu Váy Cưới Của Người Nổi Tiếng Gây Sốt Nhất Năm 2024

Việc lựa chọn váy cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với cô dâu trong ngày trọng ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Maxi Đẹp Mơ Màng Cho Lễ Cưới Ngọt Ngào

Lễ cưới là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Để trở thành cô dâu ...

Top 7 Mẫu Váy Cưới Lọ Lem Sự Lựa Chọn Tinh Tế Dành Cho Cô Dâu

Từ lâu, hình ảnh nàng công chúa Lọ Lem xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy đã trở thành niềm ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Hồng Phấn Nét Đẹp Tinh Khiết Cho Cô Dâu Sang Trọng

Màu hồng phấn là một lựa chọn tuyệt vời cho váy cưới vì nó tượng trưng cho sự lãng mạn, ngọt ...

Top 7 Mẫu Váy Cưới Hồng Cánh Sen: Bí Mật Của Sự Quý Phái

Màu hồng cánh sen, gam màu ngọt ngào, thanh tao và nữ tính đang dần trở thành xu hướng "khuấy đảo" ...

Top 6 Mẫu Váy Cưới Cao Cấp Ấn Tượng, Xinh Đẹp Nhất

Lựa chọn váy cưới là một trong những quyết định quan trọng nhất cho ngày trọng đại của mỗi cô dâu. ...
CUSTOM – MADE DRESSES
Váy cưới thiết kế cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu
WORLDWIDE SHIPPING
Đồng hành cùng các cô dâu trên toàn thế giới
PRIVATE CONSULTATION
Đặt lịch để được tư vấn trực tiếp với các chuyên viên váy cưới
OUR SHOWROOM
Chi nhánh HCM : 02 Tân Canh , Phường 1 , Quận Tân Bình
Chi nhánh HN : 208 Tôn Đức Thắng , Hàng Bột , Đống Đa, Hà Nội
Tel : +84862076363
Opening:
Mon - Sun, 09:00 A.M - 09:00 P.M
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01